Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tuyển Sinh VB2 Trung Cấp Kỹ Thuật Phục Hình Răng Sài Gòn Năm 2019



Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng Sài Gòn năm 2019

Thực hiện theo đúng theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã xây dựng chương trình đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng với thời gian là 12 tháng. Thời gian đào tạo 12 tháng được coi là phù hợp với trình độ bằng cấp của các thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.
Với những học viên bị hạn chế về thời gian đi học trong giờ hành chính, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã tổ chức lớp học Văn bằng 2 vào hai ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật), hoặc vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6.
Với khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính học viên có thể thu xếp công việc để tham gia chương trình học tại trường mà không lo ảnh hưởng tới công việc hiện tại
Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng, chính quy và có thể làm việc tại các bệnh viện đang hoạt động chuyên về Răng Hàm Mặt, các phòng khám Nha khoa với các quy mô khác nhau hoặc nếu có khả năng, sinh viên theo học ngành Kỹ thuật phục hình răng hoàn toàn có thể xin giấy phép và mở phòng khám nha khoa riêng cho mình.
Với tấm bằng ngành Kỹ thuật nha khoa mà Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp sinh viên đủ điều kiện liên thông lên trình độ cao hơn theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng Sài Gòn
Tuyển Sinh VB2 Trung Cấp Kỹ Thuật Phục Hình Răng Sài Gòn Năm 2019:



Chính bởi vậy, cơ hội việc làm đối với những thí sinh theo học ngành Kỹ thuật phục hình răng đang mở rộng. Đặc biệt là với nhưng thí sinh đã tốt nghiệp một Văn bằng trình đọ Trung cấp chuyên nghiệp trở nên nhưng chưa tìm kiếm được cho mình một việc làm phù hợp, hoặc đang trong tình trạng thất nghiệp thì lựa chọn theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng bởi thời gian đào tạo cũng như điều kiện xét tuyển đơn giản.




#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TP_Hồ_Chí_Minh
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét