Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thông Tin Tuyển Sinh Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Sài Gòn Năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019 với những thí sinh có đam mê với ngành Y học cổ truyền nước nhà.
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019

Sự phát triển của nền Y học cổ truyền trong xã hội

Cùng với Tây Y – nền Y học hiện đại thì Đông Y- nền Y học cổ truyền được nhiều thí sinh quan tâm chọn lựa theo học. Đặc biệt việc kết hợp các phương pháp điều trị bệnh giữa Đông Y và Tây Y ngày càng được phổ biến rộng và đạt hiệu quả cao đã dẫn đến cơ hội việc làm ngày một tăng cao đối với sinh viên theo học ngành Y sĩ Y học cổ truyền
Đặc biệt ngành y học cổ truyền đang được nhà nước và xã hội quan tâm rất lớn. Cụ thể là tại các các địa phương đã quan tâm và cho xây dựng các bệnh viện y học cổ truyền. Các khoa, phòng y học cổ truyền hiện nay cũng là một trong những định hướng bắt buộc phải có tại các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh lớn trong cả nước. Chính điều này đã phần nào khẳng định được tầm quan trọng của ngành y học cổ truyền trong xã hội ngày nay
Không chỉ với những thí sinh chỉ vừa tốt nghiệp THCS hay THPT, đặc biệt trong bối cảnh mà các cử nhân ĐH-CĐ ra trường trường nhưng vẫn không có việc làm như hiện nay, thì vớ tấm bằng Trung cấp Y học cổ truyền sẽ mở ra cơ hội việc làm cho các thí sinh.
#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TPHCM
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

Thông Tin Tuyển Sinh Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Sài Gòn Năm 2019: Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019 với những thí sinh có đam mê với ngành Y học cổ truyền nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét