Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Thông Báo Xét Tuyển Cao Đẳng Dược Sài Gòn Hệ Chính Quy Năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy năm 2019 phạm vi toàn quốc áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
Nhờ công việc ổn định và mức thu nhập cao ngành Dược luôn được lựa chọn hàng đầu
Nhờ công việc ổn định và mức thu nhập cao ngành Dược luôn được lựa chọn hàng đầu
Ngành Dược được coi là ngành gắn liên với xu hướng phát triển của xã hội, bởi vậy đây là ngành học chưa bao giờ hết hót với những cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập cao và ổn định. Chính nhờ những ưu điểm này, Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn là lựa chọn đầu tiên đối với thí sinh có nhu cầu theo đuổi ngành Dược.
Là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y Dược uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long với gần 10 năm hình thành, phát triển. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược chính quy thuộc hệ thống Giáo dục nghề nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2019, được Bộ Y tế cho phép tuyển sinh và đào tạo chuẩn hóa Dược sĩ trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn chính quy với những điều kiện xét tuyển hết sức cụ thể.

#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TPHCM
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

https://duocsaigon.com.vn/




Thông Báo Xét Tuyển Cao Đẳng Dược Sài Gòn Hệ Chính Quy Năm 2019: Thông Báo Xét Tuyển Cao Đẳng Dược Sài Gòn Hệ Chính Quy Năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét